TikTok công bố báo cáo về xu hướng nội dung mới trong các game

Mới đây, TikTok đã công bố báo cáo về tầm ảnh hưởng của các game và những xu hướng chính thúc đẩy sự tương tác trong cộng đồng game của nền tảng.

Các nội dung về game thu hút hàng nghìn tỷ lượt xem trên Tiktok mỗi năm. Đây chính là yếu tố quan trọng tạo động lực để nghiên cứu sâu hơn, từ đó chỉ ra các xu hướng về nội dung và giúp người dùng ứng dụng vào kênh của mình.

Trước hết, báo cáo xem xét các yếu tố chính tác động tới mức độ tương tác với nội dung game và cách các thương hiệu có thể khai thác những yếu tố này để tối đa hóa quảng cáo của họ.

image-28.png

3 xu hướng cần thiết cho game

Sau đó, TikTok cung cấp các ví dụ về hoạt động của từng nguyên tắc này, bao gồm các ghi chú về cách chúng thúc đẩy mức độ tương tác và các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan.

image-29.png

Đưa game vào cuộc sống

Báo cáo cũng bao gồm các mẹo hữu ích về từng khía cạnh và cách bạn có thể áp dụng chúng trong các clip TikTok của riêng mình.

image-30.png

Không có nhiều phân tích chuyên sâu và thông tin chi tiết, nhưng các ghi chú tổng quan cung cấp một số góc nhìn về các xu hướng nội dung trò chơi phổ biến và cách áp dụng để triển khai hoạt động tiếp thị. 

Đầu năm nay, TikTok đã tổ chức sự kiện khai mạc '30 ngày chơi game', trong đó nêu bật một số cộng đồng và người tạo trò chơi hàng đầu trong ứng dụng. Đồng thời với hơn 3 nghìn tỷ lượt xem nội dung liên quan đến game chỉ tính riêng trong năm 2022 thì game chắc chắn là nội dung tiềm năng và là cơ hội lớn cho các nhà tiếp thị liên quan đến game. 

Đọc thêm về báo cáo tại đây: https://sf16-scmcdn-sg.ibytedtos.com/obj/tcex/152c1fe04f7b2bc1cda657cac132bf43.pdf