Xu hướng
Nhiều nhà sáng tạo dùng AI để tối ưu hóa phương thức sản xuất nội dung
AI đang trở thành một phần quan trọng trong quá trình tạo nội dung và có thể đưa ra giải pháp cho những thách thức của người sáng tạo.
Hệ sinh thái AI đang biến đổi tương lai của doanh nghiệp như thế nào?
Bằng cách áp dụng hệ sinh thái AI, doanh nghiệp có thể đạt được lợi thế cạnh tranh, tăng hiệu quả và chất lượng, đồng thời tạo ra giá trị cho các bên liên quan, khách hàng và xã hội.
Sáng tạo nội dung số có thật sự là một ngành công nghiệp mới?
Sự phát triển của nền kinh tế sáng tạo đang dần định hình lại ngành công nghiệp trên thế giới. Hiện đã có hàng chục triệu người lao động, hàng trăm triệu khách hàng và các hiệp hội thương mại tham gia, đưa nền kinh tế giá trị đến 250 tỷ USD.
Trí tuệ nhân tạo đã thay đổi trò chơi điện tử như thế nào?
Trong bối cảnh trò chơi ngày càng phát triển, AI đã phát triển từ thuật toán cơ bản đến các hệ thống tiên tiến có ảnh hưởng từ nội dung quy trình đến trải nghiệm của người chơi. Tuy nhiên, cũng xuất hiện thách thức mới như nhu cầu kiểm soát chất lượng, mối lo ngại về pháp lý và sự đồng nhất hóa.
17 cách giúp bạn nhận được nhiều lượt xem hơn trên YouTube
YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai thế giới, chỉ đứng sau Google, tận dụng được nền tảng này sẽ là phương pháp hữu hiệu giúp bạn tối ưu khả năng tiếp cận khách hàng. Dưới đây là cách phát triển kênh YouTube và tối đa hóa lượng người xem.
Ngành công nghiệp game Hàn Quốc đang phát triển mạnh mẽ
Với sự lớn mạnh của cơ sở hạ tầng CNTT ở Hàn Quốc, thị trường trò chơi tại đây có mức độ tăng trưởng tương tự. Các Cyber Gaming đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các công ty phát triển những game trực tuyến/PC mang tính cạnh tranh hơn.
Người dùng YouTube đang sử dụng nền tảng này như thế nào?
YouTube được coi là một "ông lớn" trong số những nền tảng dành cho video, là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Vậy người dùng sử dụng nền tảng này như thế nào và kết quả tiếp thị ra sao?
Báo cáo về hành vi người dùng YouTube
Các vấn đề xoay quanh nhân khẩu học của người dùng là yếu tố quan trọng để những nhà sáng tạo cũng như nhà quảng cáo tiếp cận chính xác đến công chúng. Các báo cáo được Sproutsocial tổng hợp tính đến tháng 2/2023.
SEO có thực sự phù hợp với tất cả doanh nghiệp?
Khám phá 4 lý do tại sao SEO chưa phải là phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn, từ việc giới hạn ngân sách cho đến hiển thị kết quả ngay lập tức.
Thuật toán YouTube Shorts hoạt động như thế nào?
Nhiều người sáng tạo nội dung có thể không nhận ra rằng cần có một cách tiếp cận hoàn toàn khác để tương tác hiệu quả với khán giả trên YouTube Shorts.
51% Gen Z lựa chọn TikTok để tìm kiếm thay vì Google
Theo một cuộc khảo sát mới từ Her Campus Media, TikTok là công cụ tìm kiếm được hơn một nửa thế hệ Gen Z lựa chọn và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng nhiều hơn bất kỳ nền tảng nào khác.
TikTok Social ngày càng phát triển, trung tâm nhắn tin dần mở rộng
TikTok đã tự khẳng định là công ty dẫn đầu về video ngắn, là đối thủ cạnh tranh của Google về tìm kiếm và dịch vụ âm nhạc toàn cầu. Giờ đây, ứng dụng này dường như tập trung vào chức năng "Nhắn tin".
Cách sử dụng ChatGPT hiệu quả để nâng cao hiệu suất sử dụng PPC
Sử dụng AI tổng quát có thể giúp các chuyên gia PPC nâng cao nỗ lực tối ưu hóa và quản lý chiến dịch của họ. Chúng ta đã sử dụng công nghệ máy học và AI trong công việc tối ưu hóa hàng ngày để tiết kiệm thời gian và cải thiện hiệu suất.
4 đối tác tìm kiếm liên kết hàng đầu
Làm việc với rất nhiều đối tác tìm kiếm liên kết, nhưng bạn nên bắt đầu với một danh sách ngắn. Bài viết đề cập đến 4 đối tác chính - lý do giới thiệu, điểm mạnh và khi nào họ trở thành "vô giá trị" với thương hiệu của bạn.
6 công cụ hoàn toàn miễn phí giúp bạn dễ dàng quản lý dữ liệu PPC
Rất nhiều công cụ hứa hẹn cung cấp dữ liệu PPC hữu ích, tuy nhiên, nó thường đi kèm với chi phí. Nhưng nếu biết cách tìm kiếm, bạn có thể thu thập vô số dữ liệu và thông tin chi tiết với chi phí 0 đồng.
Những bộ phim hoạt hình được dự đoán lọt vào đề cử giải thưởng Oscar 2024
Cuộc đua Oscar cho phim hoạt hình năm 2024 dường như đang ngày càng mở rộng, hãy xem và dự đoán sớm về những cái tên sẽ có mặt trong đề cử.
KPI SEO giúp bạn theo dõi và đo lường thành công của hoạt động tiếp thị
Bằng cách đo lường cẩn thận SEO qua các số liệu quan trọng đối với doanh nghiệp, bạn có thể hiểu doanh nghiệp của mình đang ở đâu và SEO mang lại giá trị gì cho hoạt động tiếp thị.
Threads của Meta chính thức có phiên bản trên máy tính
Đây có lẽ là bản cập nhật được mong chờ nhất kể từ khi ra mắt ứng dụng Threads, đưa nền tảng đến gần hơn với việc cải tạo chức năng của đối thủ X (Twitter). Đồng thời, thúc đẩy sự tăng trưởng của người dùng sau thời gian trì trệ.
Cách sử dụng SEO và CX để tăng hiệu suất tự nhiên tốt hơn
Tăng cường tác động trực tuyến cho thương hiệu của bạn với SEO và CX (trải nghiệm khách hàng). Tìm hiểu các chiến thuật nâng cao trải nghiệm người dùng và thúc đẩy tăng trưởng tự nhiên.
YouTube Music có thêm tính năng Samples, phát triển khả năng khám phá của nghệ sĩ
Tính năng Samples của YouTube Music sẽ giúp người dùng tìm thấy các nghệ sĩ và bản nhạc mới mà họ quan tâm, bằng cách cho phép phát các đoạn nhỏ của những bản nhạc thịnh hành nhất.
Universal Music, Warner Music và Google phát triển công cụ tạo nhạc bằng AI
Nhiều bản nhạc AI trái phép vẫn tiếp tục xuất hiện trên YouTube và một số nền tảng âm nhạc. Universal Music Group (UMG) và Warner Music Group (WMG) đã phối hợp với Google kiến nghị cấp bản quyền giọng nói của các nghệ sĩ cho công cụ tạo nhạc bằng AI.