Các thương hiệu đang tương tác tốt với khách hàng trên nền tảng Threads

Ứng dụng mới của Meta - Threads chỉ xuất hiện được một tuần. Nhưng dựa trên phân tích của các bên thứ ba, Threads cho các thương hiệu thấy những lợi nhuận đầu tiên và hứa hẹn gắn kết lâu dài.

Theo một nghiên cứu của Website Planet, đại đa số các thương hiệu đang hoạt động trên Threads đang tạo ra nhiều lượt thích hơn cho mỗi bài đăng trên ứng dụng so với những gì họ thấy trên Twitter, trung bình gấp 8 lần mức độ tương tác tweet bình thường của họ.

Thương hiệu trên chủ đề

Dựa trên báo cáo, bạn có thể thấy một số khác biệt lớn dù còn quá sớm để phân tích từ những dữ liệu ban đầu này. Nhưng những chỉ số đã cho thấy rằng các thương hiệu đang tạo ra mức tương tác tốt trong ứng dụng mới, điều này báo hiệu tốt cho sự phát triển tiềm năng trong tương lai.

Có thể đây là một phần trong kế hoạch của Meta nhằm tìm cách thúc đẩy tăng tương tác sớm, khuyến khích nhiều hoạt động hơn. Threads cũng có ít hơn một nửa cơ sở người dùng Twitter nhưng cũng có ít sự cạnh tranh hơn để thu hút sự chú ý.

Nhìn chung, có quá nhiều yếu tố để đưa ra bất kỳ kết luận nào nhưng đã có những chỉ số tích cực về cơ hội cho các thương hiệu khi sử dụng Threads.

Các nhà lãnh đạo thế giới cũng đang đăng ký sử dụng Threads, 103 nguyên thủ quốc gia đã kích hoạt tài khoản cho đến nay, theo báo cáo của DigiTips.

Các nhà lãnh đạo thế giới về chủ đề

Điều này báo hiệu tốt cho việc áp dụng rộng rãi hơn và duy trì sự quan tâm của người dùng đến ứng dụng. Thực tế chỉ ra rằng, ngày càng có nhiều người quan tâm tới nền tảng Threads, báo hiệu tốt cho tiềm năng phát triển trong tương lai của nó nếu Meta định hướng đúng.

Bên cạnh những dấu hiệu tích cực, Sensor Tower báo cáo rằng mức độ tương tác trong ứng dụng vẫn còn tương đối thấp.

Thống kê sử dụng chủ đề

Thời gian dành cho ứng dụng đã giảm khoảng 60% so với mức cao nhất khi ra mắt ban đầu của Threads dựa trên biểu đồ. Mức độ tương tác tổng thể của người dùng vẫn thấp hơn nhiều so với thời gian dành cho Instagram và Twitter.

Trong giai đoạn đầu, Threads vẫn đem lại dấu hiệu tích cực cho người dùng nhưng vẫn phải tận dụng vị trí của mình và cập nhật thêm nhiều tính năng mới giúp giữ chân khách hàng.

Threads đang thực sự trở thành mạng xã hội lớn tiếp theo nếu có thể khai thác yếu tố chính để tối đa hóa nhu cầu của người dùng bao gồm cải tiến chức năng, cơ hội tiếp cận, hạn chế can thiệp thuật toán, kiếm duyệt,…