Lần đầu tiên LinkedIn ra mắt chiến dịch quảng cáo cho LinkedIn Premium

Lần đầu tiên, LinkedIn vừa triển khai chiến dịch quảng cáo mới cho gói LinkedIn Premium.

Chiến dịch nhằm nêu bật những lợi ích của việc nâng cấp gói sử dụng để tối đa hóa các tính năng.

“Chiến dịch sẽ kéo dài từ cuối tháng Hai đến hết tháng Ba. Điểm nổi bật là xoay quanh những tình huống thực tế trong môi trường làm việc mà mỗi người đều đã từng trải qua ít nhất một lần. Từ nhà tuyển dụng cho tới ứng viên, LinkedIn Premium là giải pháp thông minh để thăng tiến trong sự nghiệp”, đại diện Linkedin cho biết.

Trong bối cảnh: 

- Khoảng 0,5% người dùng ứng dụng X được cho là đang trả tiền cho X Premium

- Snapchat+ với 7 triệu người đăng ký, tương đương 0,88% khán giả

- YouTube Premium gần đây đạt 100 triệu người đăng ký gói, tương đương 5% tổng dữ liệu người dùng

Các số liệu trên chỉ ra thực trạng rằng cho dù với những ứng dụng mà mọi người đã dùng như thói quen thì việc thuyết phục họ trả tiền vẫn là thách thức lớn.  

Nhưng LinkedIn Premium có sự khác biệt đó là gói dịch vụ này cung cấp giá trị trực tiếp cho các ứng viên ngay cả khi chỉ dành cho giai đoạn tìm việc. Đồng thời, có những gợi ý giúp nâng cao vị thế của ứng viên trong quá trình xin việc cùng các công cụ hỗ trợ và huấn luyện mới.