Lần đầu tiên LinkedIn ra mắt chiến dịch quảng cáo cho LinkedIn Premium

Mới đây, LinkedIn đã triển khai chiến dịch quảng cáo mới cho gói LinkedIn Premium. Đây là lần đầu tiên ứng dụng thực hiện một chiến dịch quảng cáo cho gói sử dụng này.

Chiến dịch nhằm nêu bật những lợi ích của việc nâng cấp gói sử dụng để tối đa hóa các tính năng trong ứng dụng.

“Chiến dịch sẽ kéo dài từ cuối tháng Hai đến hết tháng Ba. Điểm nổi bật trong chiến dịch đó là xoay quanh những tình huống thực tế trong môi trường làm việc mà mỗi người đều đã từng trải qua ít nhất một lần. Từ nhà tuyển dụng cho tới ứng viên, LinkedIn Premium là giải pháp thông minh để thăng tiến trong sự nghiệp.” - Đại diện Linkedin cho biết.

Trong bối cảnh khi: 

- Khoảng 0,5% người dùng ứng dụng X được cho là đang trả tiền cho X Premium

- Snapchat+ với 7 triệu người đăng ký, tương đương với 0,88% khán giả

- YouTube Premium gần đây đã đạt 100 triệu người đăng ký gói, tương đương 5% tổng dữ liệu người dùng

Và nhìn chung, các số liệu trên chỉ ra thực trạng rằng dù cả với những ứng dụng mà người dùng sử dụng như thói quen thì việc thuyết phục họ trả tiền vẫn là một thách thức lớn.  

Nhưng LinkedIn Premium có sự khác biệt đó là gói dịch vụ này cung cấp giá trị trực tiếp cho các ứng viên ngay cả khi chỉ dành cho giai đoạn tìm việc. Đồng thời cũng có những gợi ý đưa ra giúp nâng cao vị thế của bạn trong quá trình xin việc, cùng các công cụ hỗ trợ và huấn luyện mới.