[08/08/2024] Workshop: Quản trị khủng hoảng - Chiến lược truyền thông để vượt qua mọi bão giông

Ngày 8/8/2024, Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam (DCCA) sẽ tổ chức Workshop với chủ đề “Quản trị khủng hoảng - Chiến lược truyền thông để vượt qua mọi bão giông”.

workshop-01-1.jpg

Khủng hoảng truyền thông là nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong giai đoạn hiện nay, khi Internet và mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến và có tác động hết sức mạnh mẽ đến đời sống xã hội. 

Trong bối cảnh đó, kỹ năng quản trị và xử lý khủng hoảng truyền thông phải trở thành một kỹ năng thiết yếu và thường xuyên được bồi dưỡng, cập nhật đối với các cấp quản lý, lãnh đạo. Nếu khủng hoảng được xử lý tốt, đây sẽ là cơ hội lớn để doanh nghiệp xây dựng uy tín của mình trong kinh doanh.

Với mục tiêu cung cấp góc nhìn về khủng hoảng và biến “nguy” thành “cơ”, Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam (DCCA) tổ chức Workshop với chủ đề “Quản trị khủng hoảng - Chiến lược truyền thông để vượt qua mọi bão giông” với sự chia sẻ từ những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.

Chuyên gia Lê Ngọc Sơn - Tiến sĩ ngành Quản trị Truyền thông về khủng hoảng tại Đại học Tổng hợp Kỹ thuật Ilmenau, CHLB Đức. Ông là nhà tư vấn và xử lý thành công nhiều khủng hoảng cho các doanh nghiệp lớn tại Đức và Việt Nam như King Coffee - Trung Nguyen TNI, Tân Hiệp Phát, Mai Linh Group,… Đồng thời, là giảng viên thỉnh giảng của nhiều đại học và tác giả/ dịch giả của không ít cuốn sách bán chạy. Năm 2021, ông được Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu (Global Brands Magazine) của Vương quốc Anh bình chọn và trao Giải thưởng xuất sắc về Quản trị khủng hoảng và Vận động hành lang ở châu Âu.

GS.TS Martin Loeffelhol là nhà sáng lập Viện nghiên cứu truyền thông, Đại học Kỹ thuật Tổng hợp Ilmenau, CHLB Đức. Năm 2024, ông được Hiệp hội Truyền thông Quốc tế về rủi ro và khủng hoảng (ICRCA) trao Giải thưởng Xuất sắc về Gắn kết nghiên cứu và thực hành.

Nội dung Workshop là kiến thức cần thiết để các nhà quản lý, lãnh đạo các doanh nghiệp, KOL/KOC, nghệ sĩ, diễn viên có thể trực tiếp được chia sẻ, tham vấn từ các chuyên gia quốc tế và Việt Nam.

Thời gian: 8h30 - 12h ngày 8/8/2024

Địa điểm: Memento Mori Hall, Học viện Đào tạo hoạt hình quốc tế SAMA - Tầng 1 Tòa nhà Toronto, ngõ 286 Nguyễn Xiển, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội

Hội viên chính thức của DCCA sẽ được tham dự miễn phí. BTC sẽ gửi email mời hội viên và nhận confirm qua email.

Workshop sẽ dành 30 vé để cho các khán giả quan tâm tham dự. Chi phí 500.000VNĐ/vé.

Đăng ký tham dự tại: 

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdgI1BiK3WCcK_9Jyl9AGlJrGnXoC2fwI1myMZ7VHdv0uV2QA/viewform