[08/08/2024]Workshop: Quản trị khủng hoảng - Chiến lược truyền thông để vượt qua mọi bão giông

Ngày 8/8/2024, Liên minh sáng tạo nội dung số Việt Nam (DCCA) sẽ tổ chức Workshop với chủ đề “Quản trị khủng hoảng - Chiến lược truyền thông để vượt qua mọi bão giông”.

Thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, sự xuất hiện của các mạng xã hội (Facebook, Twitter…) đã làm cho thông tin lan truyền với tốc độ chóng mặt và khủng hoảng có thể xảy ra đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. 

Việc kiểm soát khủng hoảng cho các thương hiệu cần có những chiến lược xử lý và phương pháp giải quyết nhanh chóng. Đặc biệt, để lấy lại niềm tin của khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp phải có động thái rõ ràng và tích cực.

workshop-01-min.jpg

🔔 Vậy làm thế nào để nhận diện và có chiến lược xử lý khủng hoảng hiệu quả? Câu trả lời sẽ có trong Workshop: “Quản trị khủng hoảng - Chiến lược truyền thông để vượt qua mọi bão giông” do Liên minh sáng tạo nội dung số Việt Nam (DCCA) tổ chức ngày 8/8/2024 tại Hà Nội.

Diễn giả tham dự:

⭐Chuyên gia Lê Ngọc Sơn - Tiến sĩ ngành Quản trị Truyền thông về Khủng hoảng tại Đại học Tổng hợp Kỹ thuật Ilmenau, CHLB Đức. Ông là nhà tư vấn và xử lý thành công nhiều khủng hoảng cho nhiều doanh nghiệp lớn tại Đức và Việt Nam như King Coffee - Trung Nguyen TNI, Tân Hiệp Phát, Mai Linh Group,..

⭐GS.TS Martin Loeffelholz: Nhà sáng lập Viện nghiên cứu truyền thông, ĐH Kỹ thuật Tổng hợp Ilmenau, CHLB Đức.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

📝 Thời gian: 8h30 - 12h ngày 8/8/2024

📍 Địa điểm: Memento Mori Hall, Học viện đào tạo hoạt hình quốc tế SAMA - Tầng 1 Tòa Toronto, ngõ 286 Nguyễn Xiển, Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội

❗️ Lưu ý: Workshop sẽ dành 30 vé cho người đăng ký tham gia nhanh nhất. Chi phí 500.000VNĐ/vé.

👉 Nhanh tay đăng ký tham dự tại: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdgI1BiK3WCcK_9Jyl9AGlJrGnXoC2fwI1myMZ7VHdv0uV2QA/viewform