Từ 1/8, Microsoft chỉ hiển thị quảng cáo đã được xác minh

Microsoft chỉ hiển thị quảng cáo từ các công ty quảng cáo đã được xác minh, đồng thời Tập đoàn này cũng ra mắt Thư viện quảng cáo - nơi người dùng có thể xem các quảng cáo được hiển thị trên Bing.

microsoft-ads.jpg

Chỉ hiện quảng cáo được xác minh

Chương trình xác minh danh tính nhà quảng cáo của Microsoft Ads đã được công bố vào tháng 6/2022. Trong thời gian tới, Tập đoàn cũng thực hiện một số thay đổi sau:

  • 1/7: Các nhà quảng cáo mới phải được xác minh trước khi Microsoft phân phối bất kỳ quảng cáo nào.
  • 15/7: Liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Microsoft nếu tài khoản của bạn chưa được xác minh và bạn chưa nhận được email về việc xác minh tài khoản.
  • 1/8: Microsoft Advertising sẽ chỉ phân phối quảng cáo từ các nhà quảng cáo đã được xác minh.

Các quảng cáo hiển thị trên Microsoft có những nội dung sau:

  • Tên quảng cáo và địa chỉ.
  • Doanh nghiệp hoặc cá nhân trả tiền cho quảng cáo.
  • Lý do vì sao chúng ta nhìn thấy quảng cáo.
microsoft-1.jpg

Bên cạnh đó, Microsoft Advertising cũng sẽ ra mắt một thư viện quảng cáo mới. Theo thông báo từ Tập đoàn, tất cả người dùng xem quảng cáo trên Bing có thể xem quảng cáo ở bất kỳ đâu tại Liên minh châu Âu. Thông tin chi tiết của nhà quảng cáo sẽ được hiển thị trong Thư viện quảng cáo".

Microsoft Store Ads xuất hiện trong kết quả tìm kiếm Bing

Microsoft Store Ads cũng đang tăng cường phạm vi tiếp cận quảng cáo bằng cách mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn cầu. Theo chia sẻ của Tập đoàn, giải pháp quảng cáo mới này sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm Bing. Trước đây nó chỉ khả dụng ở Mỹ nhưng công ty chủ quản cũng sẽ mở quyền truy cập vào Store Ads cho các nhà quảng cáo trên toàn thế giới.

Ngoài việc mở rộng phạm vi tiếp cận của các chiến dịch quảng cáo, giờ đây các nhà quảng cáo sẽ có cơ hội tiếp cận khách hàng bên ngoài Hoa Kỳ. Lý do là bởi Microsoft Store Ads sẽ ra mắt toàn cầu trong tháng này, với kế hoạch mở rộng tới 150 khu vực mới.

microsoft-2.jpg

Các nhà phát triển có thể quảng cáo ứng dụng của họ trên Microsoft Store Ads của Microsoft bằng cách thực hiện theo một số bước sau:

  • Trước tiên, hãy liên hệ với người quản lý tài khoản Microsoft Advertising của bạn hoặc đại diện của Microsoft Store.
  • Tiếp theo, gọi cho Nhóm hỗ trợ quảng cáo của Microsoft nếu bạn là khách hàng có tài khoản không được quản lý.
  • Nếu muốn quảng cáo của mình cũng có cơ hội xuất hiện trong kết quả tìm kiếm Bing, hãy đảm bảo kiểm soát phân phối quảng cáo được đặt thành "All".

Tại Build 2023, Microsoft đã thông báo rằng họ cũng đang lên kế hoạch tung ra các tính năng bổ sung để đơn giản hóa quy trình hiện có cho các nhà quảng cáo.

Premium Search Ads: Có sẵn thông qua Microsoft Store, tính năng này được tạo để cung cấp vị trí đặt quảng cáo trực quan và nổi bật nhằm giúp nhà quảng cáo tiếp cận nhiều khách hàng hơn và tăng lượt tải xuống,

Bộ công cụ phát triển phần mềm quảng cáo (SDK) của Microsoft: Nhà quảng cáo có thể coi nó như công cụ giúp xác định lại đối tượng mục tiêu trên Microsoft.

Giao diện người dùng được đơn giản hóa: Thiết kế mới cho phép nhà quảng cáo liên kết các ứng dụng của họ chỉ với một cú nhấp chuột. Điều này sẽ giúp việc tìm kiếm thông tin ứng dụng trở nên dễ dàng hơn vì các nhà tiếp thị kỹ thuật số có thể theo dõi và phân tích lượt cài đặt ứng dụng, mua hàng trong ứng dụng cũng như theo dõi mức độ tương tác của khách hàng.