Thấu hiểu khách hàng để nắm bắt cơ hội kinh doanh

Liên quan tới chủ đề thấu hiểu khách hàng trong kinh doanh, Thạc sĩ Đặng Thúy Hà - Giám đốc Nghiên cứu, đại diện Khu vực phía Bắc của NielsenIQ Việt Nam đã có buổi chia sẻ với Sconnect, hội viên của DCCA.

DSC00154

Nhân sự tại Sconnect và Thạc sĩ Đặng Thúy Hà trong buổi kết nối

Ngày 23/03, tại Học viện SAMA của Sconnect đã diễn ra buổi kết nối, giao lưu với chủ đề “Thấu hiểu khách hàng để nắm bắt cơ hội kinh doanh”. Buổi chia sẻ xoay quanh câu hỏi làm thế nào để thấu hiểu khách hàng, đặc biệt là khách hàng B2B của doanh nghiệp. Bà Đặng Thúy Hà đã mang đến những góc nhìn, cách đặt câu hỏi để thấu hiểu khách hàng mục tiêu, xác định hành trình và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.  

“Trong thời điểm khó khăn, việc trở nên gần gũi và thấu hiểu khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt những cơ hội phát triển”, bà nhấn mạnh.

DSC00117

Ông Tạ Mạnh Hoàng - Tổng Giám đốc Sconnect

Buổi kết nối đã nhận được sự quan tâm lớn từ nhân sự của công ty Sconnect. Ông Tạ Mạnh Hoàng, Tổng Giám đốc Sconnect cũng cho rằng việc thấu hiểu hành trình cảm xúc của khách hàng là vô cùng quan trọng, đặc biệt đối với các sản phẩm sáng tạo nội dung của Sconnect. Ngoài ra, việc biết tận dụng những nguồn lực về mặt nhân sự, sản phẩm, đối tác,... và tối ưu hóa sử dụng nguồn lực cũng là yếu tố giúp cho doanh nghiệp phát triển trong thời kỳ biến động hiện nay.

DSC00051

Buổi kết nối và chia sẻ diễn ra trong không gian ấm cúng, thân mật của Học viện SAMA Sconnect

Trong không gian thân mật và ấm cúng, buổi chia sẻ không chỉ là dịp các nhân sự Sconnect được trao đổi, học hỏi mà còn là cơ hội để lắng nghe những góc nhìn từ chuyên gia Đặng Thúy Hà về cơ hội và thách thức trong tương lai.