Xu hướng
Tiktok là nền tảng hàng đầu để khám phá trò chơi di động mới lứa tuổi 18-24
Theo nghiên cứu của TikTok hợp tác cùng Nhóm Nghiên cứu Quốc gia (National Research Group - NRG), với người dùng độ tuổi 18-24, TikTok đang là nền tảng dẫn đầu để các game thủ có thể khám phá loạt trò chơi di động mới và hơn một nửa số game thủ hiện đại đăng tải nội dung về trò chơi lên TikTok.
Instagram tung ra các tính năng ghi chú mới nhắm đến người dùng tuổi teen
Instagram tiếp tục bổ sung thêm các yếu tố trong mục Ghi chú, cung cấp phương thức mới để trò chuyện trong nhiều chủ đề khác nhau.
Pinterest chia sẻ xu hướng du lịch mùa hè
Pinterest đã cung cấp góc nhìn tổng quan về xu hướng du lịch đang gia tăng trong ứng dụng. Điều này có thể hữu ích với những người làm marketing trong việc khai thác các chủ đề liên quan tới kỳ nghỉ, mùa hè.
Video ngắn và nội dung do người dùng tạo tác động đến hoạt động tiếp thị như thế nào?
Nội dung video ngắn do người dùng tạo đang nổi lên như một chiến lược tiếp thị quan trọng, cho thấy những phản hồi tích cực của khách hàng với loại nội dung này. Điều đó đòi hỏi phải lập kế hoạch và đầu tư chiến lược cho các doanh nghiệp.
Hệ sinh thái AI đang biến đổi tương lai của doanh nghiệp như thế nào?
Bằng cách áp dụng hệ sinh thái AI, doanh nghiệp có thể đạt được lợi thế cạnh tranh, tăng hiệu quả và chất lượng, đồng thời tạo ra giá trị cho các bên liên quan, khách hàng và xã hội.
Con người và “cộng sự” AI: Làm thế nào để hợp tác đúng cách
AI và nguồn nhân lực không nằm trên hai chiến tuyến một mất một còn, bằng cách tìm ra sự cân bằng lành mạnh giữa công nghệ và sự can thiệp của con người, các doanh nghiệp có thể tận dụng hiệu quả.
Nhiều công cụ AI sáng tạo đến với ứng dụng xã hội - Có phải là tín hiệu khả quan?
Những phát triển tiên tiến nhất về AI đã mở ra nhiều khả năng mới và cơ hội khai thác tiềm năng. Nhưng làm thế nào để chúng ta biết được chúng có giá trị trong các ứng dụng truyền thông xã hội không?
Công cụ AI tăng cường khả năng sáng tạo nội dung trực quan như thế nào?
Sự ra mắt của Sora đã làm dấy lên làn sóng thảo luận mới về cách AI có thể thay đổi hoàn toàn ngành sáng tạo nội dung nhờ phần lớn vào khả năng của mô hình này trong việc nhanh chóng tạo ra video chất lượng tương đối cao từ văn bản.
Nền kinh tế sáng tạo: Bước chuyển dịch trong thời đại số
Nền kinh tế sáng tạo được sinh ra từ khả năng phát triển và biến đổi đáng kinh ngạc của các loại hình kinh doanh online. Không dừng lại ở việc kinh doanh những mặt hàng hữu hình, các nền tảng trực tuyến giờ đây còn là nơi các nhà sáng tạo có thể kiếm tiền từ chính nội dung mình sản xuất.
Xu hướng sáng tạo nội dung số năm 2024
Sáng tạo nội dung đang dần trở thành một công việc phổ biến gia tăng nguồn thu nhập khổng lồ cho nhân loại. Ngày nay, nhiều người coi đây là công việc chính của họ bên cạnh những ngành nghề khác.
Nhiều nhà sáng tạo dùng AI để tối ưu hóa phương thức sản xuất nội dung
AI đang trở thành một phần quan trọng trong quá trình tạo nội dung và có thể đưa ra giải pháp cho những thách thức của người sáng tạo.
Hệ sinh thái AI đang biến đổi tương lai của doanh nghiệp như thế nào?
Bằng cách áp dụng hệ sinh thái AI, doanh nghiệp có thể đạt được lợi thế cạnh tranh, tăng hiệu quả và chất lượng, đồng thời tạo ra giá trị cho các bên liên quan, khách hàng và xã hội.
Sáng tạo nội dung số có thật sự là một ngành công nghiệp mới?
Sự phát triển của nền kinh tế sáng tạo đang dần định hình lại ngành công nghiệp trên thế giới. Hiện đã có hàng chục triệu người lao động, hàng trăm triệu khách hàng và các hiệp hội thương mại tham gia, đưa nền kinh tế giá trị đến 250 tỷ USD.
Trí tuệ nhân tạo đã thay đổi trò chơi điện tử như thế nào?
Trong bối cảnh trò chơi ngày càng phát triển, AI đã phát triển từ thuật toán cơ bản đến các hệ thống tiên tiến có ảnh hưởng từ nội dung quy trình đến trải nghiệm của người chơi. Tuy nhiên, cũng xuất hiện thách thức mới như nhu cầu kiểm soát chất lượng, mối lo ngại về pháp lý và sự đồng nhất hóa.
17 cách giúp bạn nhận được nhiều lượt xem hơn trên YouTube
YouTube là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai thế giới, chỉ đứng sau Google, tận dụng được nền tảng này sẽ là phương pháp hữu hiệu giúp bạn tối ưu khả năng tiếp cận khách hàng. Dưới đây là cách phát triển kênh YouTube và tối đa hóa lượng người xem.
Ngành công nghiệp game Hàn Quốc đang phát triển mạnh mẽ
Với sự lớn mạnh của cơ sở hạ tầng CNTT ở Hàn Quốc, thị trường trò chơi tại đây có mức độ tăng trưởng tương tự. Các Cyber Gaming đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các công ty phát triển những game trực tuyến/PC mang tính cạnh tranh hơn.
Người dùng YouTube đang sử dụng nền tảng này như thế nào?
YouTube được coi là một "ông lớn" trong số những nền tảng dành cho video, là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Vậy người dùng sử dụng nền tảng này như thế nào và kết quả tiếp thị ra sao?
Báo cáo về hành vi người dùng YouTube
Các vấn đề xoay quanh nhân khẩu học của người dùng là yếu tố quan trọng để những nhà sáng tạo cũng như nhà quảng cáo tiếp cận chính xác đến công chúng. Các báo cáo được Sproutsocial tổng hợp tính đến tháng 2/2023.
SEO có thực sự phù hợp với tất cả doanh nghiệp?
Khám phá 4 lý do tại sao SEO chưa phải là phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn, từ việc giới hạn ngân sách cho đến hiển thị kết quả ngay lập tức.
Thuật toán YouTube Shorts hoạt động như thế nào?
Nhiều người sáng tạo nội dung có thể không nhận ra rằng cần có một cách tiếp cận hoàn toàn khác để tương tác hiệu quả với khán giả trên YouTube Shorts.
51% Gen Z lựa chọn TikTok để tìm kiếm thay vì Google
Theo một cuộc khảo sát mới từ Her Campus Media, TikTok là công cụ tìm kiếm được hơn một nửa thế hệ Gen Z lựa chọn và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng nhiều hơn bất kỳ nền tảng nào khác.