Tiktok là nền tảng hàng đầu để khám phá các trò chơi di động mới lứa tuổi 18-24
Theo nghiên cứu của TikTok hợp tác cùng Nhóm Nghiên cứu Quốc gia (National Research Group - NRG), với người dùng độ tuổi 18-24, TikTok đang là nền tảng dẫn đầu để các game thủ có thể khám phá loạt trò chơi di động mới và hơn một nửa số game thủ hiện đại đăng tải nội dung về trò chơi lên TikTok.
Instagram tung ra các tính năng ghi chú mới nhắm đến người dùng tuổi teen
Instagram tiếp tục bổ sung thêm nhiều yếu tố mới trong mục Ghi chú, cung cấp phương thức mới để trò chuyện trong nhiều chủ đề khác nhau.
Pinterest chia sẻ xu hướng du lịch mùa hè
Mới đây Pinterest đã cung cấp góc nhìn tổng quan về xu hướng du lịch đang gia tăng trong ứng dụng. Điều này có thể hữu ích với những người làm Marketing trong việc khai thác các chủ đề liên quan tới kỳ nghỉ, mùa hè.
Video ngắn và nội dung do người dùng tạo tác động đến hoạt động tiếp thị như thế nào
Nội dung video ngắn do người dùng tạo đang nổi lên như một chiến lược tiếp thị quan trọng, cho thấy những phản hồi tích cực của người dùng với loại nội dung này. Điều đó đòi hỏi phải lập kế hoạch và đầu tư chiến lược cho các doanh nghiệp.
Hệ sinh thái AI đang biến đổi tương lai của doanh nghiệp như thế nào
Bằng cách áp dụng hệ sinh thái AI, doanh nghiệp có thể đạt được lợi thế cạnh tranh, tăng hiệu quả và chất lượng, đồng thời tạo ra giá trị cho các bên liên quan, khách hàng và xã hội.
Con người và “cộng sự” AI - Làm thế nào để hợp tác đúng cách
AI và nguồn nhân lực không nằm trên hai chiến tuyến một mất một còn, bằng cách tìm ra sự cân bằng lành mạnh giữa công nghệ và sự can thiệp của con người, các doanh nghiệp có thể tận dụng được sức mạnh công nghệ một cách hiệu quả.
Nhiều công cụ AI sáng tạo hơn đang đến với các ứng dụng xã hội - Đó có phải là điều tốt không?
Những phát triển mới nhất về AI đã mở ra nhiều khả năng mới và các cơ hội khai thác tiềm năng. Nhưng làm thế nào để chúng ta biết được chúng có giá trị trong các ứng dụng truyền thông xã hội không?
Công cụ AI đang tăng cường khả năng sáng tạo nội dung trực quan như thế nào?
Sự ra mắt của Sora đã làm dấy lên một làn sóng thảo luận mới về cách AI có thể thay đổi hoàn toàn ngành sáng tạo nội dung nhờ phần lớn vào khả năng của mô hình này trong việc nhanh chóng tạo ra video chất lượng tương đối cao từ văn bản.
Nền kinh tế sáng tạo: Bước chuyển dịch của nền kinh tế trong thời đại số
Nền kinh tế sáng tạo được sinh ra từ khả năng phát triển và biến đổi đáng kinh ngạc của các loại hình kinh doanh online, không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh những mặt hàng hữu hình, các nền tảng trực tuyến giờ đây còn là nơi các nhà sáng tạo còn có thể kiếm tiền từ chính những nội dung mình sản xuất.
Xu hướng sáng tạo nội dung số năm 2024
Sáng tạo nội dung đang dần trở thành một công việc phổ biến gia tăng nguồn thu nhập khổng lồ cho nhân loại. Ngày nay, nhiều người coi đây là công việc chính của họ bên cạnh những ngành nghề khác.
Nhiều nhà sáng tạo đã tìm đến AI để tối ưu hóa phương thức sản xuất nội dung
AI đang trở thành một phần ngày càng quan trọng trong quá trình tạo nội dung và có thể đưa ra giải pháp cho những thách thức sản xuất của người sáng tạo.
Hệ sinh thái AI đang biến đổi tương lai của doanh nghiệp như thế nào?
Bằng cách áp dụng hệ sinh thái AI, doanh nghiệp có thể đạt được lợi thế cạnh tranh, tăng hiệu quả và chất lượng, đồng thời tạo ra giá trị cho các bên liên quan, khách hàng và xã hội.