[12/04/2024] Online Workshop: Cẩm nang "Phòng gậy" YouTube

Ngày 12/04, TUBRR - Mạng lưới đa kênh (Network) của YouTube dành cho nhà sáng tạo nội dung sẽ diễn ra Workshop với chủ đề “Cẩm nang “Phòng gậy” YouTube”

2023 là một năm đầy biến động với các nhà sáng tạo YouTube khi mà nền tảng này đã thực hiện tới 3 làn sóng kiểm duyệt nội dung cực kỳ gắt gao. Hàng loạt Creators Việt Nam bị tắt kiếm tiền, thậm chí bị xóa hoặc khóa kênh YouTube, gây ra những ảnh hưởng doanh thu nghiêm trọng.

Với mục đích chia sẻ đến các nhà sáng tạo những kiến thức và cách phòng tránh vi phạm YouTube hiệu quả và bền vững nhất, TUBRR Network tổ chức workshop “Creators Date #1: Cẩm nang ‘Phòng Gậy’ YouTube” cùng sự tham gia của những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm:

- 𝐌𝐫. 𝐏𝐞𝐭𝐞𝐫 𝐒𝐥𝐚́𝐝𝐞𝐜̌𝐞𝐤 - TUBRR Founder & CEO: Đối tác thân thiết và làm việc trực tiếp cùng YouTube, có hơn 10 năm kinh nghiệm hỗ các nhà sáng tạo tại thị trường châu Âu.

- 𝐌𝐬. 𝐋𝐢𝐧𝐡 𝐓𝐫𝐚𝐧 - TUBRR Network Manager: Là người trực tiếp quản lý và kiểm duyệt hơn 1000 kênh nội dung YouTube, thành công đem về nút kim cương danh giá và nhiều nút vàng cho Network TUBRR.

cẩm lang phòng gậyyy-01
Bạn sẽ nhận được gì tại Workshop?

- Hiểu rõ 10 vi phạm chính sách YouTube nghiêm trọng và phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam theo tiêu chí kiểm duyệt của YouTube.

- Trang bị cách phòng tránh và khắc phục từng lỗi vi phạm để kênh YouTube của bạn có thể phát triển bền vững.

- Trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong quản trị hệ thống mạng đa kênh YouTube.

THÔNG TIN CHI TIẾT

- Thứ Sáu, ngày 12/4/2024

- Thời gian: 15:00 - 17:00

- Hình thức: Online (thông qua Zoom)

👇 Link đăng ký: https://mcn.tubrr.vn/WS2403