TikTok chia sẻ dự đoán xu hướng mua sắm trên ứng dụng thời gian tới

Mới đây TikTok đã cho ra mắt “cẩm nang” hướng dẫn bao gồm các xu hướng, các mẹo và phân tích về xu hướng mua sắm trên ứng dụng trong thời gian tới.

Với hơn 1 tỷ người dùng, hiện nay TikTok vẫn là một kênh tiếp thị hiệu quả với nhiều chương trình khuyến mãi tốt cho người dùng. Mùa nghỉ lễ đang đến cần và là thời điểm thích hợp để TikTok vạch ra chiến lược phù hợp, phân tích về xu hướng và thấu hiểu người dùng.

Hướng dẫn mới của TikTok đã cung cấp thông tin tổng quan về các xu hướng chính trong ứng dụng và xu hướng đó thay đổi như thế nào trong những tháng hè.

image-43.png

Tài liệu chỉ ra 61% người dùng TikTok tìm kiếm các thương hiệu và sản phẩm mới, nhiều hơn 1,5 lần so với trên các nền tảng khác. 

Tài liệu cũng phân tích những cơ hội gia tăng tỷ lệ bán hàng trong dịp Quốc khánh Mỹ 4/7.

image-44.png

Trong đó 69% ngườ dùng chia sẻ họ tìm thấy những ý tưởng, nguồn cảm hứng mới từ TikTok vào dịp Lễ ngày và 73% người dùng chia sẻ họ đã mua hàng vào dịp này. 

TikTok cũng cung cấp dữ liệu về các xu hướng xung quanh ngày tựu trường giúp người dùng điều chỉnh hoạt động tiếp thị của mình cho phù hợp với những thay đổi sắp tới.

Ngoài ra còn có các ghi chú về các phương pháp từ tổng quan đến chi tiết về cách thiết lập một chiến lược hiệu quả.

image-45.png

Dù chỉ cung cấp tài liệu 12 trang, nhưng hướng dẫn của TikTok đã chỉ ra những điểm chính, điểm sáng gợi ý về các xu hướng mua sắm sắp tới. Bạn có thể xem thêm về báo cáo TẠI ĐÂY